Thứ Năm, 20 tháng 3, 2014

Khắc dấu hoàn công

Dấu hoàn công là một trong các loại con dấu rất quan trọng, đặc biệt là các doanh nghiệp nên nếu bạn đang cần khắc con dấu hoàn công hãy liên hệ ngay tới Việt Tín chúng tôi nhé !

Việt TÍn chúng tôi chuyên cung cấp con dấu hoàn công cho các doanh nghiệp đóng vào bản vẽ hoàn công, chúng tôi có đầu tư công nghệ kỹ thuật khắc dấu laze từ Mỹ nên các bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ, chúng tôi có chính sách bảo hành cho các sản phẩm sau khắc 1 năm nên các bạn cứ yên tâm sử dụng. Sản phẩm của chúng tôi được khắc và phôi dấu được nhập khẩu từ các hãng lớn trên thế giới nên sản phẩm bền đẹp và sắc nét ...

Dấu hoàn công loại dấu dùng để đóng bản vẽ hoàn công. Chúng có mẫu mã đa dạng với giá thành rẻ nhất. Dịch vụ khắc dấu hoàn công của chúng tôi giao dịch với khách hàng 24/24h tất cả các ngày trong tuần qua

- Dấu liền mực, kích thước thông thường là 100mm x 60 mm, là loại dấu có độ sắc nét cao, bền, đẹp. Có 3 màu để lựa chọn, xanh, đỏ đen .Ngoài ra chúng tôi cũng làm theo yêu cầu kích thước mà quý khách đưa ra, đảm bảo chuẩn thông số và  nội dung.

Dịch vụ Khắc dấu của khacdau123.com luôn đem lại sự hài lòng cho khách hàng, chúng tôi nhận Khắc dấu hoàn công doanh nghiệp với giá thành rẻ nhất. Dịch vụ của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm, bảo hành mặt dấu vĩnh viễn.

Chúc các bạn thành công, nếu cần hãy liên hệ ngay tới chúng tôi để được tư vấn thêm nha !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét