Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

Phòng khắc dấu vui vẻ ngày cuối tuần !

Ngày hôm qua chúng tôi - phòng khắc dấu của công ty luật Việt Tín thực sự vui mừng, lần này là một trong những lần cung cấp con dấu nhiều nhất ...

Có một công ty cổ phần xây dựng rất lớn muốn khắc dấu chức danh cho toàn bộ nhân viên của mình nên đã liên hệ ngay tới Việt Tín, chúng tôi cũng đã tư vấn và kí hợp đồng với công ty để cung cấp con dấu.

Dấu Shinny bền và đẹp, cùng với nét khắc rõ ràng không bị nhòe mực, khách hàng rất thích và tỏ ý muốn sử dụng địch vụ lâu dài, chúng tôi cũng đã thống nhất giảm 20% cho các đơn hàng tiếp theo nếu công ty có nhu cầu !

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và có thể giao con dấu tới tận tay khách hàng, chúng tôi luôn đảm bảo khách hàng tốn ít công nhất và tiết kiệm nhất !

Liên hệ tới dịch vụ nếu bạn có nhu cầu !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét